Monday, May 28, 2012

Gan 558 ty dong mang dien ve cho dong bao cac dan toc Son La

Ngày 26/5, tại xã Tân Xuân, huyện Mộc Châu (Sơn La), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã khởi công Dự án cung cấp điện lưới quốc gia cho đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La với tổng mức đầu tư 557 tỷ 821 triệu đồng, trong đó 85% vốn ngân sách Nhà nước, 15% vốn đầu tư của EVN NPC. Dự án nhằm thực hiện xây dựng toàn bộ mạng lưới điện trung thế, hạ thế trên địa bàn 11 huyện, thành phố, 106 xã của tỉnh Sơn La. 2. Doanh nghiệp nào sẽ được gia hạn nộp tiền sử dụng đất theo Nghị quyết 13/CP? - diễn giả: Ông Phạm Đình Cường – Cục trưởng Cục Quản lý công sản - Bộ Tài chính. Mái hiên Pergotenda của Corradi có thiết kế tựa như một căn phòng mở, thông qua hệ thống khớp nối chắc chắn, người sử dụng có thể tạo dựng cho mình một không gian riêng ngoài trời.
-


Các tổ máy của nhà máy Thủy điện Sơn La. Ảnh: Chinhphu.vn


Đây là dự án có quy mô lớn, do EVN NPC làm chủ đầu tư, Công ty Điện lực Sơn La trực tiếp quản lý và thực hiện với tổng số 53 gói thầu, thực hiện trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2015. Đến nay, Công ty Điện lực Sơn La đã phê duyệt 31 gói thầu, với tổng số 293,9 km đường dây 35kV và 22kV, 504,6 km đường dây 0,4kV, 135 trạm biến áp, cấp điện cho 240 bản với 16.774 hộ dân.


Dự kiến, sau khi hoàn thành dự án, 557 bản với tổng số hơn 30.000 hộ dân đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La sẽ được sử dụng điện lưới quốc gia. Điện cung cấp đến tận các hộ đồng bào dân tộc sẽ góp phần thay đổi tập quán và quy mô canh tác, thâm canh, tăng năng suất, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, góp phần giúp đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa thoát nghèo và phát triển bền vững, đặc biệt thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nông thôn, miền núi vùng sâu, vùng xa của đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La.


Văn Xuyên


Cac noi dung chinh cua Hoi thao 'Vuc day nguon luc thi truong bat dong san'

3. Kinh tế vĩ mô, chính sách tài chính cho thị trường bất động sản năm 2012 - diễn giả: TS Lê Xuân Nghĩa - chuyên gia kinh tế - nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia.

4. Các chủ trương mới nhất về đất đai, thuế, tín dụng, chính sách của UBND TPHCM và Sở Xây dựng TPHCM nhằm vực dậy thị trường BĐS 2012 - diễn giả: Ông Nguyễn Văn Danh – Phó Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam.

5. Giới thiệu về các chính sách tín dụng: Cho vay mua nhà của NHTMCP Á Châu (ACB) - diễn giả: Ông Lý Xuân Hải – Tổng Giám đốc ACB.

6. Một số tham luận đề xuất và giải pháp cho thị trường BĐS của các doanh nghiệp: Ông Trương Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Cty TV-DV- Địa ốc Hoàng Quân - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam; bà Phan Thị Hoa - Tổng Giám đốc Cty TNHH Phương Nam; kỹ sư Nguyễn Văn Đực - Giám đốc Cty địa ốc Đất Lành: "Căn hộ nhỏ - tại sao không có và vô lý tiền sử dụng đất"...


Mai hien di dong cua Corradi

Phần mái che có thể dễ dàng xếp gọn lại để chủ nhân có thể nằm tắm nắng. Một tấm vách với các thanh ngang thông thoáng có thể hạ xuống bất kỳ lúc nào để tăng thêm chút riêng tư. Ngoài ra, Pergotenda còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED để chiếu sáng khi tối trời. Đây thực sự là một thiết bị hiệu quả và tiện lợi để tạo dựng nên không gian nghỉ ngơi và thư giãn ngoài trời dành cho mọi gia đình.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

No comments:

Post a Comment