Friday, February 24, 2012

Qua an tuong cho ban gai

hoi dap | mon ngon moi ngay | nau an ngon | nau an ngon | mon an ngon | may xay sinh to |

Không cầu kỳ và tốn kém, món quà cho bạn gái vẫn có thể rất ấn tượng mà lại hữu ích trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.

Quà ấn tượng cho bạn gái
Giá bán lẻ tham khảo: khoảng 360.000 – 640.000đ, tuỳ loại.

Đó chính là bộ sưu tập thẻ lưu trữ USB do hãng Brando phân phối, với những mẫu mã thiết kế bắt mắt với các bạn gái.

Thẻ lưu trữ USB không còn là thiết bị xa lạ với các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt với những ai làm việc trong văn phòng.

Sự phổ dụng và cần thiết của thiết bị công nghệ này lan rộng tới mức rất nhiều nhà chế tác đầu tư cho thiết kế - khía cạnh không liên quan đến chức năng cơ bản của nó.

Thiết kế của những thẻ lưu trữ USB này xuất phát từ ý tưởng của những đồ dùng quen thuộc trong cuộc sống của chị em như túi xách tay, lắc tay, giày, nhẫn, bông tai hay những con vật đáng yêu trong thiên nhiên như bọ cánh cứng, bướm, thỏ và nhiều con vật dễ thương khác. Đôi khi thiết kế thẻ lưu cũng có thể xuất phát từ những thứ rất đơn giản như một chiếc lá, một cánh hoa…

Thoáng nhìn, những hạt pha lê trang trí khảm bên trên và các chi tiết nền mạ vàng hoặc bạch kim tạo cảm giác như đây là những món đồ trang sức. Người quan sát nếu không để ý kỹ thì khó có thể nhận ra đây là một chiếc thẻ lưu trữ USB. Nhà sản xuất sẽ đặt chiếc thẻ lưu bên trong khe nhỏ ở một vị trí thích hợp và kín đáo, rất khó phát hiện khi chiếc thẻ không sử dụng.

Tuỳ theo từng thiết kế mà thẻ có thể được đeo ở cổ như một chiếc vòng cổ hoặc đeo ở cổ tay như một chiếc lắc, rất linh động, thời trang mà lại hữu ích trong công việc. Theo thông tin từ nhà cung cấp Brando, các khách hàng có thể lựa chọn một trong ba loại dung lượng thẻ là 2GB, 4GB hoặc 8GB. Thẻ có thể tương thích với các hệ điều hành Window 7, Vista, XP, Linux 2.4, MAC OS X hoặc phiên bản mới nhất.

Giá bán lẻ tham khảo: khoảng 360.000 – 640.000đ, tuỳ loại. Địa chỉ tham khảo: brando.com

Theo Đẹp

Theo tintuc.xalo.vn

No comments:

Post a Comment