Wednesday, February 29, 2012

Komli Media mua Admax, Mang Truyen Thong So 1 Dong Nam A

News | may tinh xach tay | may chieu | may tinh bang | man hinh lcd | loa |

Komli Media mua Admax, Mạng Truyền Thông Số 1 Đông Nam A, tăng cường vị trí dẫn đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.



Komli Media, công ty với công nghệ truyền thông dẫn đầu Châu Á Thái Bình Dương, hôm nay thông báo về việc mua lại Admax Network, mạng truyền thông kỹ thuật số lớn nhất Đông Nam Á (ĐNA). Với độ phủ lên đến hơn 90 triệu độc giả mỗi tháng, Admax hoạt động trên sáu thị trường phát triển nhất thế giới bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam.

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở ĐNA được ước tính có trị giá lên tới 250 triệu đến 300 triệu đô la Mỹ và tốc độc tăng trưởng từ 30%-40% mỗi năm. Lần mua lại này sẽ cung cấp cho Komli Media mạng lưới nhà xuất bản trực tuyến lớn nhất và đa dạng nhất của khu vực với trên 4,600 trang web địa phương và quốc tế, bao gồm cả mối quan hệ bán hàng độc quyền của Admax với Facebook tại các thị trường Thái Lan, Indonesia, Philippines và cả MSN tại Thái Lan. Do đó, Komli sẽ có độ phủ độc giả trực tuyến lớn nhất ở ĐNA và tiếp cận đến các trang web lớn nhất địa phương ở khu vực. Ngoài ra, đội ngũ giàu kinh nghiệm và mối quan hệ kinh doanh của Admax với hơn 350 nhà quảng cáo cao cấp như Sony, Citibank, Blackberry,… sẽ củng cố vị trí dẫn đầu của Komli ở khu vực.

"Sức mạnh về công nghệ và đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã đưa chúng tôi trở thành người dẫn đầu trong ngành quảng cáo kỹ thuật số ở thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Mối quan hệ gắn kết giữa Admax với nhà xuất bản trực tuyến (publisher) và nhà quảng cáo và sự hiện diện của đội ngũ mạnh ở các thị trường chính ở Đông Nam Á sẽ tái củng cố vị thế của chúng tối trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng khi những nhân viên có chuyên môn của chúng tôi hòa chung, cho phép tổ chức kết hợp để phát triển mạnh như các công ty khác trong khu vực," ông Prashant Mehta, CEO của Komli Media phát biểu.

Thông qua lần mua lại này,  Admax sẽ tăng cường việc tiếp cận đến nền tảng công nghệ dẫn đầu của Komli Media và những giải pháp trực tuyến bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên mobile, mạng quảng cáo video, truyền thông xã hội, dữ liệu, và quảng cáo tìm kiếm. Công nghệ tiên tiến của  Komli Media giúp xây dựng thước đo cho các đối tác và tận dụng dữ liệu để thêm vào thông tin chuyên sâu độc quyền. Gần đây, Công ty cũng đã cho ra mắt nền tảng công nghệ mới Real-Time Bidding, không giống như bất kỳ nền tảng nào khác ở khu vực,nhằm cho phép các nhà mua truyền thông đánh giá, đấu thầu và mua trực tuyến nguồn tài nguyên quảng cáo trên cơ sở lượt hiển thị (impression by impression), tận dụng dữ liệu để tiếp cận đến độc giả mục tiêu với độc chính xác và qui mô.

"Komli Media đang đi đầu trong việc đưa các giải pháp hàng đầu đến thị trường kỹ thuật số và chúng tôi rất vui mừng vì là một phần của đội ngũ nhân viên của họ. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về khả năng tận dụng được nền tảng công nghệ RTB sáng tạo của họ, nền tảng mobile và video để cung cấp những giá trị tốt hơn cho các đối tác và khắc sâu thêm sự hiện diện của chúng tôi ở ĐNA", ông Mathew Ward, CEO của Admax Network phát biểu.

Ông Akshay Garg, Người Đồng Sáng Lập kim Phó Chủ Tịch Tập Đoàn Komli Media nói thêm, "Chúng tôi rất vui mừng khi làm việc với đội ngũ nhân viên năng động của Admax và tin chắc rằng có một sự phù hợp lớn về văn hóa giữa hai công ty chúng tôi. Với những kinh nghiệm đáng kể trong số những công ty công nghệ và truyền thông toàn cầu, đội ngũ nhân viên của Admax sẽ tăng cường lợi thế cạnh tranh của Komli Media ở trong khu vực."

Komli Media sẽ sát nhập đội ngũ nhân viên Đông Nam Á hiện tại, công ty đang hoạt động như Aktiv Digital, với đội ngũ nhân viên của Admax dưới thương hiệu Komli Media. Với lần mua lại này, Komli Media sẽ có hơn 400 nhân viên nòng cốt và sẽ phục vụ hơn 1000 đối tác quảng cáo xuyên suốt Châu Á Thái Bình Dường với độ phụ đến hơn 150 triệu độc giả trực tuyến mỗi tháng, đồng thời trở thành công ty mạng lưới truyền thông độc lập lớn nhất khu vực.

Về Komli Media


Komli Media là Công ty công nghệ truyền thông dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương với các giải pháp xuyên suốt như quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên di động, mạng quảng cáo video, truyền thông xã hội, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và dữ liệu cho các nhà quảng cáo, các đơn vị agency và nhà xuất bản trực tuyến (publisher). Komli đang dẫn đầu trong việc phát triển thế hệ tiếp theo của công nghệ quảng cáo kỹ thuật số, như nền tảng công nghê Real-Time Bidding (RTB), nền tảng hiệu suất cao (ATOM) thông qua việc tích hợp dữ liệu độc giả để cải thiện ROI (Return On Investment).

Komli Media có trụ sở chính đặt tại Mumbai với hơn 300 nhân viên trên 12 văn phòng ở Ấn Độ, Úc, New Zealand, Đông Nam Á, Trung Đông, Hồng Kông, Bắc Mỹ, và Anh. Komli đã nâng vốn đầu từ các nhà đầu tư vốn liên doanh hàng đầu bao gồm Norwest Venture Partners, Draper Nexus Ventures, Helion Ventures và Draper Fisher Juvetson.

Tìm hiểu thêm thông tin tại http://www.komli.com


Về Admax Network:

Bắt đầu xâm nhập thị trường vào năm 2006, Admax Network là mạng quảng cáo trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á với văn phòng tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand, và Việt Nam. Nề tảng công nghệ và dữ liệu được sỡ hữu bở Admax cho phép những thương hiệu cao cấp tận dụng các công cụ cap cấp định vị mục tiêu theo độc giả để gắn kết với hơn 90.4 triệu người ở  Đông Nam Á. Với hơn 4,600 trang web chất lượng cao và trên 1,000 chiến dịch hoàn thành trong năm 2011, Admax đã được biết đến như một đối tác được đánh giá cao của các nhà quảng cáo, đại lý, và nhà xuất bản trực tuyến (publisher).

Trụ sở chính của Admax đặt tại Singapore, Admax Network đồng thời có những văn phòng địa phương ở các thị trường như Indonesia, Malaysia, Philppines, Thái Lan, và Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: http://www.admaxnetwork.com

Theo tintuc.xalo.vn

No comments:

Post a Comment