Thursday, January 19, 2012

Vincom se hoan tat ban giao thap B Vincom Ha Noi cho Techcombank vao thang 32012

Công ty Cổ phần Vincom (mã CK: VIC ) vừa công bố thông tin về việc chuyển nhượng dự án Tòa tháp B Vincom Centre Hà Nội cho ngân hàng Techcombank.

Theo đó, Vincom đã thông qua chủ trương toàn bộ diện tích khu vực văn phòng (từ tầng 7 trở lên) thuộc Tòa tháp B, diện tích sảnh tầng 1 tòa tháp B, một phần diện tích tầng 1, tầng 2 Khu TTTM và một số diện tích và tài sản khác tại số 191 Bà Triệu, Hà Nội cho Techcombank.

Vincom sẽ tiến hành bàn giao từng bước tài sản chuyển nhượng theo thỏa thuận và kết thúc việc bàn giao vào 1/3/2012.

Trả lời báo chí gần đây về lý do chuyển nhượng Tòa tháp B Vincom Centre Hà Nội, Ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch Vingroup cho rằng, năng lực tìm kiếm và đa dạng hóa các kênh huy động vốn trong và ngoài nước là yếu tố quan trong góp vào thành công của Tập đoàn.

Từ khi chính thức niêm yết trên Hose vào 19/9/2007 với mã VIC, sau 5 năm hoạt động Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu lớn về bất động sản tại Việt Nam. Tháng 10/2007 Vincom đã phát hành thành công 1000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp kỳ hạn 5 năm. Tháng 5/2008 Vincom đã tăng vốn điều lệ lên 1.200 tỷ đồng, và cũng đã phát hành thành công 2.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp kỳ hạn 5 năm. Năm 2009 Vincom đã trở thành DN Việt Nam đầu tiên phát hành thành công trái phiếu chuyển đổi ra thị trường quốc tế.

Việc chuyển nhượng tòa tháp B Vincom mới đây cũng sẽ giúp Vingroup có thêm một nguồn vốn lớn để phát triển các dự án quan trọng của mình…

Bình An


Theo TTVN


Theo www.baomoi.com

nau an ngon | mon an ngon | may xay sinh to |

No comments:

Post a Comment