Saturday, November 3, 2012

Ban yen gia trang

(NLĐ) - Công ty CP Sài Gòn Nhà đất (Saigon Land) vừa tổ chức ra mắt mô hình đầu tư bất động sản kết hợp nuôi chim yến tại huyện Cần Giờ - TPHCM (gọi tắt là yến gia trang) Mẫu sedan hạng sang của Mỹ thuộc phân khúc hạng trung như Mercedes C-class nhưng lại có kích thước tương đương E-class. (GDVN) - Qua Qua từng lái một chiếc Porsche màu đen 80.000 USD vi phạm giao thông tại Mỹ 3 lần.

Đây là mô hình đầu tư khá mới và kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư hiện đang loay hoay trong việc tìm hướng đi thích hợp trong giai đoạn thị trường nhà đất đang thoái trào. Mô hình được một số nhà đầu tư triển khai nuôi yến nằm cách trung tâm TP khoảng 25 km, cách bến phà Bình Khánh 7 km, đây là khu đất có vị trí đẹp, yên tĩnh, cách xa khu dân cư, với 3 mặt có rạch bao quanh, cách trung tâm xã Tam Thôn Hiệp khoảng 2 km.

Đại diện các chủ đầu tư cho biết Saigon Land sẽ là người đại diện để triển khai xây dựng mô hình nhà nuôi chim yến trên diện tích 3,6 ha với 19 lô đất có diện tích từ 1.000 m2/nền trở lên, đã có sổ đỏ từng nền.

No comments:

Post a Comment